Thứ Ba, 21 tháng 6, 2016

Obélix & Astérix.

Obélix và Astérix

Obélix

Astérix

Tintin và Milou

Tintin

Milou


Làm tiếp những khuôn mặt trong những truyện tranh nổi tiếng thế giới, chàng mập Obélix và chàng ốm Astérix, Tintin và chú chó xù Milou.

Tẩn mẩn tỉ mỉ ngồi làm những thứ này cũng như tụng kinh gõ mõ hay đọc kinh lần tràng hạt vậy, hì hi!









6 nhận xét :

  1. Hihi ...khuôn mặt nào cũng đẹp và gây ấn tượng hết , nhưng em thích nhất là khuôn mặt của Tintin đó cơ ! Còn mặt Obélix trông buồn cười chít được vì cái mủi thật tuyệt luôn há !!! Anh Hiệp quả là rất khéo tay vì làm được những mặt nạ này cần phải có sự khéo léo và sự tỉ mỉ nữa anh Hiệp hén ?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Có lẽ cũng phải có chút khéo tay và khá nhiều tỉ mỉ, hai khuôn mặt Obélix và Astérix quả là trông rất ấn tượng đó NangTuyet,

      Xóa
  2. Ôi bác nói Áterix với Obelix khó làm mà như vậy là thành công vượt bực rồi. Đúng như NT nói Tintin thật là giống trong truyện đó

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Có những cái mới nhìn thấy nhiều chi tiết tưởng khó, nhưng khi phân tích kỹ thì lại thấy những chi tiết đó khá dễ làm, vấn đề là làm sao kết hợp được hài hòa những chi tiết đó. Hai khu6n mặt chàng béo và chàng gầy vậy mà làm xong lại rất sống động phải không bạn Marg.?

      Xóa
  3. Theo cháu thấy Tintin thì gương mặt phải ốm, thon hơn một chút thì sẽ giống hơn :)

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bố susu nhận xét đúng đó, khuôn mặt Tintin trong truyện ốm hơn. Tôi đã lấy mẫu từ một biểu tượng đặt ngoài trời cho nên khuôn mặt Tintin mới "đầy đặn" như thế :-)

      Xóa

:) :( :)) :(( =))