Thứ Tư, 8 tháng 6, 2016

Nhận xét của bạn.



Mề đay khuôn mặt Lucky Luke làm ban đầu.

Mề đay khuôn mặt Lucky Luke sau khi bạn nhận xét.

Khuôn mặt anh chàng ngốc em út trong tứ quái Dalton với chiếc cằm tiêu biểu của tứ quái.

Hồi này khoái làm mấy cái mặt mề đay bằng giấy đeo được để phục vụ cho cái dự án tết này cùng với anh bạn trẻ Huy Trường đăng ký một chỗ ở Lăng Ông, trải chiếu ngồi vừa làm vừa bán, kế ông nặn tò he bằng bột, ông viết thư pháp, và bà thày giải xăm. Cùng với việc đọc sách, mấy món đồ thủ công tỉ mỉ này giúp cho chân tay, đầu óc, mắt mũi người... già còn phải hoạt động. Hình bên trên là khuôn mặt anh chàng cao bồi Lucky Luke tôi làm đầu tiên, kể ra khá khó, làm sao cho ra nét của anh chàng cao bồi này. Post lên chơi, bạn Marg. vào nhận xét trong tuyện, phim về anh chàng cao bồi Lucky Luke thì khuôn mặt anh chàng này ốm hơn, thế là mầy mò làm lại cái khác.

Có lẽ sản phẩm thứ nhì hoàn chỉnh hơn sản phẩm đầu, làm xong ngắm nghía phải công nhận nhờ nhận xét của bạn mà tôi đã làm lại được khuôn mặt anh chàng cao bồi Lucky Luke giống như trong truyện tranh hay phim hoạt họa, hì hì. Cám ơn bạn.





8 nhận xét :

  1. Khuôn mặt Lucky Luke làm lần sau đã giống hơn rồi đó. Anh chàng cao bồi này thì Marg quen lắm vì ngày xưa ba M hay mang sách tranh Lucky Luke của Pháp về xem. Còn có một lần được nhìn thấy búc tranh thật ấn tượng Lucky Luke trên lưng con ngựa gầy thất thểu đi vào bóng đêm , để lại sau lưng ánh chiều tà đỏ rực . Tranh do ông anh của nhỏ bạn thân vẽ , ông này học rất giỏi , nhưng trong khi cả nhà học kỹ sư, bác sỹ thì ông lại đâm đầu học Quốc gia hành chánh ( cũ )

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Khuôn mặt anh chàng cao bồi Lucky Luke khó làm ở cái mũ rộng vành, và khuôn mặt dài ngoằng. Ngày xưa tôi chỉ được xem truyện tranh Lucky Luke của Việt Nam, hình ảnh anh chàng cao bồi cô đơn cùng con ngựa thật ấn tượng, một hình ảnh quen thuộc ban đầu là điếu thuốc lá lúc nào cũng trên môi Lucky Luke, sau hút thuốc có hại được thay bằng cọng cỏ khô.

      Dân Quốc gia hành chánh ngày trước giỏi lắm đó.

      Xóa
  2. Đúng là hình số 2 đẹp và giống với nhân vật Lucky Lucke hơn đó bác Hiệp ơi.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bố susu chuẩn bị làm mấy cái này tới đâu rồi?

      Xóa
    2. Cháu mua dụng cụ xong rồi nhưng công việc trên cty nhiều quá chẳng có tgian mà tập dợt, đi làm về ăn cơm xong là thấy đến giờ đi ngủ. Mấy hnay cháu đuối quá... hy vọng cuối tuần này sắp xếp qua bác thọ giáo vài chiêu...

      Xóa
    3. Làm mấy cái này phải thư thả chứ không gấp gáp được Bố susu. Hôm nào rảnh ghé làm ly cafe.
      Trong truyện Lucky Luke còn có tứ quái Dalton với hình ảnh ngốc nghếch tiêu biểu của cậu út Dalton, làm khuôn mặt này khó thiệt, để tôi bổ sung thêm Bố susu coi sao?

      Xóa
  3. Khổ nỗi là em không biết cốt truyện của anh chàng cao bồi này nên hoàn toàn không có ý kiến gì hết ngoài việc là kết hết hai mặt nạ này ! Công nhận anh Hiệp khéo tay thiệt nha !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ủa, từ trước năm 75 thì truyện tranh Lucky Luke cùng tứ quái Dalton, Tin Tin và vượn đốm, Mickey, Donald... là những truyện tranh ngoại quốc nổi tiếng ở VN, trẻ con và người lớn đều biết mà NangTuyet không biết sao? Chăm chú làm mấy cái này bây giờ mắt mũi mờ mịt luôn, hì hì!

      Xóa

:) :( :)) :(( =))