Thứ Năm, 23 tháng 6, 2016

Nu, Pogodi!

Sói và Thỏ

Bộ phim "Hãy đơi đấy" với hai nhân vật chính là Sói và Thỏ là bộ phim hoạt họa khá hay của Liên Xô cũ, có tựa là "Nu, pogodi", được chiếu trên tivi vào khoảng thập niên 1990 ăn khách một thời. Hai nhân vật này cũng tựa như mèo Tom và chuột Jerry rình mò đuổi bắt và chơi khăm nhau, nhưng khi gặp hoạn nạn lại ra tay cứu vớt và bắt tay nhau vui vẻ.

Tôi thử làm khuôn mặt của Sói và Thỏ, thoạt đầu tưởng khuôn mặt của Sói nhiều góc cạnh khó làm, nhưng không dè làm khuôn mặt Sói còn dễ hơn làm khuôn mặt Thò. Con Sói sau khi "điều nghiên" thì chỉ làm một lần là đã ra được cái "thần hồn" của Sói, còn con Thỏ thì phải làm tới lần thứ ba mới thấy tạm coi được, vẫn chưa hài lòng.


Đưa hình ảnh Sói Thỏ lên cho mấy bạn xem thử.



6 nhận xét :

  1. Nhìn hình , không ai nghĩ nó là giấy xếp cuộn lại thành đó . Tuyệt!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đúng là không ngờ những sợi giấy màu làm nên được :-)

      Xóa
  2. Ui ..ui ...hôm nay hai cái mặt nạ này nhìn y như thiệt luôn ! Anh Hiệp thật khéo tay gì đâu há ! Em thật bái phục luôn !!!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tôi cũng giống như NangTuyet, phục mình luôn á, hì hì!

      Xóa
  3. Làm sói dễ vì nó chỉ có một dạng hung dữ. Thỏ khó hơn vì nó có vẻ ngây thơ hiền hòa nhưng thực ra rất láu cá. Giáo cũng thích phim hoạt họa này. Giáo hay cho lên mạng cái câu "Hãy đợi đấy!", ai chưa từng coi phim sẽ nghĩ chắc tui... du côn lắm! hehe... Bác Hiệp làm mặt Thỏ rất đạt, cả sói nữa.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cô giáo phân tích rất chính xác, Thỏ ẩn chứa sau cái hiền lành là cả một sự láu cá, thể hiện được cái láu bên trong cái hiền lành mới khó.
      Đợi xem Giáo cho coi cái gì :-)))

      Xóa

:) :( :)) :(( =))